+25 kinh nghiệm Đào tạo, Huấn Luyện, Quản lý đội ngũ thành công ở 6 ngành nghề khác nhau!

Căng thẳng vì thêm trách nhiệm

Đang là ASM nhiều việc, nên Em sợ đi học

Kết quả của Chuỗi Vua Nệm

Trịnh Xuân Pháp (Philip Trinh)

Được Apple South Asia mời về Singapore làm vị trí Retail Channel Manager (2015-2018) 

– Quản lý, triển khai & chịu trách nhiệm Doanh Số từ 3,000 tỉ / năm, tăng trưởng thành trên 8,000 tỉ / năm.

– Thành tích: quốc gia duy nhất tăng trưởng ở tất cả các dòng sản phẩm.  Tăng trưởng về doanh thu: +70% YoY

 

Sales Capability cum Regional Sales Manager – Beiersdorf Vietnam (nhãn hang Nivea)

– Lên chiến lược đào tạo, huấn luyện Sales cho đội ngũ trên 300 NVBH, Supervisor, ASM, RSM. Năng suất làm việc của toàn đội tăng trên 20% / năm.

– Quản lý đội Sales HCM (65NV, 7Sup): 8 tháng liên tục đạt trên 100% Target  

 

Training Manager – Samsung Vietnam: chịu trách nhiệm 4 ngành hàng (Handphone, Audio-Video, Digital Appliance, IT) 

Chọn thách thức mới: đào tạo 10 bạn NV kỹ thuật thành 10 bạn Trainers trong 3 tháng, đào tạo trên 10,000 học viên / năm.
Từ không có ngân sách, công ty đầu tư thành 25 trainers

– Đạt 2 giải South East Asia (Handphone & Digital Appliance)

– Đạt 1 giải 3 Samsung Global (Audio – Video)

– Đạt 1 giải Best Practice về Coaching Đông Nam Á

 

National Sales Audit & Training Manager – Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP Group)

– Quản lý đội ngũ Audit trên 100 người

– Audit 300 NPP, 10,000 cửa hàng / tháng

– Đào tạo cho trên 300 Nhà Phân Phối, trên 1,200 NVBH, Sup, ASM, RSM

– 5 năm làm việc THP đạt top 10 Fast 500: CAGR bình quân 4 năm trên 200%

 

Restaurant General Manager (KFC Vietnam: 1997 – 2001) 

– 1 trong 4 người Manager đầu tiên của KFC Vietnam được đưa qua đào tạo tại Thailand 3 tháng.

– Là người Manager trẻ tuổi nhất bấy giờ (20 tuổi) nhưng được giao trách nhiệm phụ trách nhà hàng đông khách và khó quản lý nhất bấy giờ (Diamond Plaza). Đạt giải Manager of the Year.

1. Đào tạo nhà Đào tạo (Change Leader Development)

Hãy để đội ngũ Quản lý (Managers) / đội ngũ Bán Hàng (Sales Managers) là những người dẫn đầu về Dịch Vụ & phát triển những nhân viên bên dưới.

Chương trình trọn gói bao gồm:

  • Đào tạo các Bí Mật về Dịch Vụ giúp Singapore Airlines, Changi Airport, Marina Bay Sands, Citibank, AIA Malaysia … trở thành dẫn đầu & nổi tiếng về Dịch Vụ Khách Hàng.
  • Bộ câu hỏi giúp Dẫn Dắt, Khơi Gợi để: nhân viên hiểu & Chủ động đưa ra những tiêu chuẩn nhằm phục vụ Khách Hàng tốt hơn!
  • Công cụ Quản Trị Dịch Vụ: giúp đo lường sau đào tạo, theo dõi, đánh giá và đảm bảo chúng ta đang có những nhân viên Đúng & phù hợp.

2. Nâng Tầm Lãnh Đạo (John C Maxwell & Leadership Programs)

Chương trình Đào tạo nhà Lãnh Đạo được Chứng nhận (Certified) bởi John C Maxwell (USA)

Các chương trình dành cho Cấp Lãnh Đạo / Quản lý bao gồm:

  • Lãnh Đạo Giỏi Hỏi Câu Hỏi Hay
  • Phát Triển Kỹ Năng Lãnh Đạo 2.0
  • 21 Nguyên tắc Vàng của Nghệ Thuật Lãnh Đạo
  • Ai cũng Giao Tiếp nhưng chỉ Vài Người Kết Nối
  • 17 Nguyên tắc Vàng trong Làm Việc Nhóm
  • Leadershift
  • Kỹ năng Coaching
  • Chơi & Học về Lãnh Đạo

3. Công Cụ Quản Trị Dịch Vụ (Service Management Tools)

Thiết kế các công cụ giúp Quản Trị Dịch Vụ (theo nhu cầu của từng công ty). Giúp:

  • Đánh giá được hành vi của Quản lý / Nhân Viên hàng ngày / tuần / tháng
  • Đánh giá được mức độ Cải Tiến của từng Cá Nhân / Phòng Ban
  • Có cơ sở chọn lọc & đầu tư cho những Cá Nhân phù hợp để phát triển
  • Công cụ giúp tìm ra khi nào, ở đâu cần cải tiến gì (Service Transaction)
  • Công cụ giúp Quản Lý Khách Hàng & Xây Dựng Đối Tác Vững Mạnh
  • Công cụ Tiến Lên Bậc Thang Trung Thành (Loyalty Ladder)
  • Công cụ Bật Lên với Khôi Phục Dịch Vụ (Bounce!)