Điạ chỉ: 26 An Điềm, Phường 10, Quận 5 TP. HCM. Phone: 093.110.79.11

Bạn Muốn Nhân viên Chủ Động tạo ra Trải Nghiệm để Khách Hàng Yêu Thích, Quay Lại & Giới Thiệu?

.

Các chương trình Xây Dựng Trải Nghiệm có Chủ Đích & Văn Hóa Dịch Vụ Xuất Sắc:

1. Dành cho Lãnh Đạo Cấp Cao: chiến lược & cách chuyển đổi hành vi đội ngũ

2. Dành cho Quản lý Cấp Trung: động viên, thúc đẩy & huấn luyện đúng cách

3. Dành cho Giảng Viên Nội Bộ: giúp Duy trì & đào tạo đội ngũ kế thừa

4. Dành cho Toàn thể Nhân Viên: tư duy đúng & biết cách tự đánh giá, đo lường

Và đặc biệt là: có chương trình Coaching cùng đồng hành với Ban Dự Án, các Trưởng Phòng/Ban trong việc Nâng Tầm Dịch Vụ của chính phòng/ban của họ

Chúng tôi đã giúp nhiều Doanh nghiệp Thành Công trong việc: Nhân Viên chủ động, sáng tạo khi Cung Cấp Dịch Vụ Vượt Trội cho Khách Hàng & Đồng Nghiệp

Sự khác biệt của chúng tôi: đào tạo và cùng đồng hành với các anh / chị trong việc Tư Vấn, Coaching & Triển Khai

  • 1. Trải Nghiệm Khách Hàng & Đội Ngũ (CX)

    Chương trình gồm: Mindset (tư duy) dành cho toàn thể nhân sự. Toolset (cung cấp công cụ giúp Nhìn dưới góc nhìn khách hàng. Và Skillset (kỹ năng) giúp tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho Khách Hàng / Đồng Nghiệp 

  • 2. Kỹ Năng Quản Lý & Đào Tạo (Management Skill)

    Gồm các chương trình: Kỹ Năng Giao Tiếp (Communication), Xây Dựng Đội Ngũ (Coaching),  Quản Lý Khách Hàng Chủ Chốt (Key Account Management), Nâng Tầm Giảng Viên Nội Bộ (Train the Trainer Advance)  

  • 3. Kỹ Năng & Các Cấp Độ về Bán Hàng (Sales)

    Gồm 4 cấp độ: Foundation – Essential – Expert và Sales Leader. Giúp đội ngũ hiểu và biết bản thân ở cấp độ nào, cần gì để phát triển về kỹ năng & nghề nghiệp. Giúp công ty xác định Lộ Trình + đánh giá định kỳ. 

Chia sẻ của Phó TGĐ của Vietnam Airlines

Kết quả sau khi triển khai 12 tháng liên tục

Công Cụ:

Các Chương Trình Hỗ Trợ Năng Lực Quản Lý

Kết Quả khi áp dụng Chương Trình Dài Hạn

.
.

Cảm Nhận của các Khách Hàng tại Việt Nam

.

Các Con Số

0

Managers

0+

Countries

0+

Happy Clients

LATEST UPDATES