Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam – Vietnam Airlines (tháng thứ 36 cùng đồng hành)

Projects

Với mục tiêu giữ vững chất lượng dịch vụ 4 sao và nâng tầm dịch vụ 5 sao vào năm 2025, Vietnam Airlines đã chọn chương trình Uplifting Service triển khai từ tháng 8/2021 đến nay.

Năm 2024

23/8/2024: TCT Hàng Không Việt Nam tổng kết chặng đường 3 năm đồng hành cùng Uplifting Service (và vẫn đang tiếp tục đồng hành!)

Uplifting Service: Roadmap chặng đường 03 năm 2021 – 2024

Các kết quả:

 

Họp ban Chỉ đạo cập nhật kế hoạch triển khai về Văn Hóa Nâng Tầm

18/7/2024: cùng Phó Tổng & các Trưởng Khối Hợp Nhất

17/4/2024: họp quý 2 với Ban Chỉ Đạo, có sự tham dự của Tổng Giám Đốc:  Lê Hồng Hà và các Phó Tổng GĐ

2/2/2024: Nâng Tầm Dịch Vụ giai đoạn 3 (Đoàn Tiếp Viên)

25/1/2024: Văn Hóa Nâng Tầm cùng Ban Hàng Hóa

5/1/2024: Nâng Tầm Dịch Vụ trong Công Tác Bán.  Đối tượng: các anh/chị Đại Diện Thương Mại của TCT

 

Tháng thứ 19 với Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam:

Ngày 14/11/2023 vừa qua, TCT đã tổ chức lớp đào tạo đặc biệt với chủ đề “Văn hóa nâng tầm cho lãnh đạo cấp cao

Tham dự buổi đào tạo có sự góp mặt của Chủ tịch HĐQT Đặng Ngọc Hòa, TGĐ Lê Hồng Hà, các thành viên HĐQT và BGĐ điều hành, đại diện lãnh đạo các CQĐV, các công ty thuộc VNA Group. Chương trình đào tạo do giảng viên Trịnh Xuân Pháp, thuộc Công ty TNHH Nâng Tầm Dịch Vụ PLC đứng lớp.

Ghi nhận kết quả sau 18 tháng triển khai: được Hiệp hội trải nghiệm khách hàng hàng không (APEX) vinh danh là Hãng Hàng Không Quốc Tế Năm Sao!

 

Tháng 04, tháng 05/2023: 

Tháng 03/2023: Đồng hành cùng đội ngũ Đại Sứ Nâng Tầm Dịch Vụ

Tháng 02/2023:

Tháng 01/2023:

Tháng 12/2022: 

Tháng 5/2022: 

Quy trình Chiến Thuật về Dịch Vụ cùng đội ngũ Giảng Viên – Đoàn Tiếp Viên

 

Tháng 3/2022: 

31/3/2022: Họp cùng Ban Chỉ Đạo (Định Hướng & Gỡ Bỏ Khó Khăn)

18/3/2022: Ứng dụng vào thực tế trong buổi Briefing đầu ca của đoàn Tiếp Viên

17/3/2022 Đồng hành cùng các Giảng Viên Nội Bộ của Đoàn Tiếp Viên:

16/3/2022: Đồng hành cùng đội ngũ Quản Lý Chất Lượng

 

Tháng 12/2021: Train the Trainers với các Giảng Viên Nội Bộ (Miền Bắc & Miền Nam)  

 

 

Từ 15/11 – 20/11: 6 ngày liên tục đào tạo gần 100 Quản Lý Cấp Trung khu vực Miền Bắc

http://spirit.vietnamairlines.com/vi/emagazine/up-your-service-134/dao-tao-van-hoa-dich-vu-nang-tam-cho-gan-100-can-bo-quan-ly-cap-trung-12344.html

 

Các ngày 23/10, 1/11, 24/11 – 27/11: đào tạo gần 90 Quản lý Cấp Trung khu vực Miền Nam: 

Chia sẻ của người tham dự: http://spirit.vietnamairlines.com/vi/emagazine/up-your-service-134/chap-canh-5-sao—nang-cao-dich-vu-dich-vu-tan-tam—nang-tam-dang-cap-12358.html

 

Tháng 10/2021:  đồng hành với Chủ Tịch Đặng Ngọc Hoà, các thành viên HĐQT, PTGD và các lãnh đạo 

 

Tháng 8/2021, VNA chính thức triển khai chương trình “Nâng tầm dịch vụ” theo mô hình đào tạo độc quyền của Ron Kaufman