Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam – Vietnam Airlines (triển khai dài hạn: 16 tháng)
Projects

Với mục tiêu giữ vững chất lượng dịch vụ 4 sao và nâng tầm dịch vụ 5 sao vào năm 2025, Vietnam Airlines đã chọn chương trình Uplifting Service triển khai từ tháng 8/2021 đến nay.
Tiếp tục đồng hành tháng thứ 16 với Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam:
Tháng 02/2023:
Tháng 01/2023:
Tháng 12/2022:
Tháng 5/2022:
Quy trình Chiến Thuật về Dịch Vụ cùng đội ngũ Giảng Viên – Đoàn Tiếp Viên
Tháng 3/2022:
31/3/2022: Họp cùng Ban Chỉ Đạo (Định Hướng & Gỡ Bỏ Khó Khăn)
18/3/2022: Ứng dụng vào thực tế trong buổi Briefing đầu ca của đoàn Tiếp Viên
17/3/2022 Đồng hành cùng các Giảng Viên Nội Bộ của Đoàn Tiếp Viên:
16/3/2022: Đồng hành cùng đội ngũ Quản Lý Chất Lượng
Tháng 12/2021: Train the Trainers với các Giảng Viên Nội Bộ (Miền Bắc & Miền Nam)
Từ 15/11 – 20/11: 6 ngày liên tục đào tạo gần 100 Quản Lý Cấp Trung khu vực Miền Bắc
Các ngày 23/10, 1/11, 24/11 – 27/11: đào tạo gần 90 Quản lý Cấp Trung khu vực Miền Nam:
Chia sẻ của người tham dự: http://spirit.vietnamairlines.com/vi/emagazine/up-your-service-134/chap-canh-5-sao—nang-cao-dich-vu-dich-vu-tan-tam—nang-tam-dang-cap-12358.html
Tháng 10/2021: đồng hành với Chủ Tịch Đặng Ngọc Hoà, các thành viên HĐQT, PTGD và các lãnh đạo
Tháng 8/2021, VNA chính thức triển khai chương trình “Nâng tầm dịch vụ” theo mô hình đào tạo độc quyền của Ron Kaufman https://bit.ly/30BtM7h