BNP PARIBAS – Thay đổi sự trải nghiệm của khách hàng

Projects

BNP Paribas là một trong những ngân hàng lớn nhất thế giới, cung cấp dịch vụ thanh toán bù trừ và lưu giữ tài sản, ủy thác của công ty và các dịch vụ liên quan tới các tổ chức tài chính lớn. Dịch vụ An ninh BNP Paribas có trụ sở tại Paris với 9.000 nhân viên ở Pháp, Anh, Đức, Ba Lan, các bộ phận khác củaChâu Âu, Hoa Kỳ, Ấn Độ, Úc và các nước APAC khác.

Thách thức & Giải Pháp:

Sự sụt giảm về thu nhập, sự thay đổi các quy định; sự cạnh tranh đa dạng, và nhu cầu của khách hàng thay đổi với công nghệ mới.

BNP Paribas xác định đây chính là cơ hội để tạo ra khác biệt bang việc tập trung vào trải nghiệm của khách hang. Dẫn đầu ngành công nghiệp này về Dịch Vụ  rõ ràng là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng và đối tác.

Hội thảo về Lãnh đạo Dịch vụ (Service Excellent) đã được triển khai. Ban Chỉ Đạo toàn cầu được thành lập để thiết lập mục tiêu và triển khai các Khối Hợp Nhất để kết nối các hoạt động và xây dựng Văn Hoá Dịch Vụ. 

Úc là khu vực triển khai đầu tiên bởi những Giảng Viên Nội Bộ đã được chứng nhận. Sau đó hiệu chỉnh các công cụ dịch vụ và triển khai ở tất cả các khu vực toàn cầu.

“UP! Your Service giải quyết vấn đề mà chúng tôi đang cố gắng xử lý: dẫn dắt hơn 10.000 nhân viên đồng nhất và đi theo một hướng. Đội ngũ hiểu rõ và cung cấp các công cụ giúp chúng tôi vượt qua những thách thức hiện có.”

                                                                                                   Mark Hillman – Head of Global Client Services, BNP Paribas