Điạ chỉ: Lầu 1 số 7-9-11 Trần Xuân Hoà Phường 7, Quận 5 TP. HCM

Bài học kinh doanh từ cậu bé giao báo

Khác hẳn với bài học khó nuốt trong sách giáo khoa hay các lý thuyết khô khan, cuốn sách ‘Câu chuyện ly kỳ từ cậu bé giao báo’ truyền đạt ...

Read More 0

Tỷ phú Mỹ boa 5.000 USD cho nhân viên phục vụ

Doanh nhân Ernie Boch người Boston (Mỹ) gây xôn xao khi boa cho một nhân viên phục vụ tới 5.000 USD sau bữa trưa có giá chỉ 157 USD tại một nhà hàng h...

Read More 0

Chiến lược 4C của Sabeco nhìn từ chương trình CSR ‘Về nhà ăn Tết’

Hoạt động đưa 2.000 người lao động có thành tích nổi bật về sum họp gia đình thuộc chiến dịch “Về nhà ăn Tết” là bước đi quan trọng của Sabeco trong c...

Read More 0

Khách quên đồng hồ ‘siêu sang’, nhân viên sân bay âm thầm… ‘bỏ túi’!

Phát hiện đồng hồ hiệu Cartier chiếc đồng hồ “siêu sang” của khách đi máy bay để quên, một nữ nhân viên dọn vệ sinh tại sân bay Nội Bài – Hà Nội...

Read More 0

Hãy học đàm phán lương như học một điệu vũ

Khi nhắc đến nhảy việc, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến đây là việc tiêu cực, sẽ chẳng đem lại lợi ích gì hoặc ảnh hưởng xấu cho sự nghiệp thế nhưng bên ...

Read More 0

Bài học thất bại kinh điển của Kodak: Công nghệ không phải là tất cả

Thất bại của Kodak cách đây một thập kỉ vẫn là bài học lớn cho các doanh nghiệp trước những thay đổi không ngừng của công nghệ. Nguyên nhân của th...

Read More 0

Sếp ViettelPay: Fintech phải thuận tiện, bắt người dân đi 10 km mới giao dịch được là vô lý!

Viettel Post

Chiến lược của ViettelPay không phải là “đốt tiền” để kéo user, mà là: Làm thế nào để khách hàng ở lại? Triết lý công nghệ “phải ...

Read More 0

Hai ‘nguyên tắc vàng” giúp Chủ tịch Thiên Minh Group quản lý thành công 5.000 nhân sự:

kéo gần khoảng cách chuyên môn – địa lý bằng lương thưởng, đào tạo; đưa ra những thói quen mà từ bảo vệ đến phi công đều hiểu và có thể làm theo &...

Read More 0

Thượng Uý Công An tát nhân viên và Dịch Vụ Khách Hàng!

Trước giờ các công ty hay hướng dẫn nhân viên: Khách Hàng là thượng đế! Thế nên, khi gặp những thượng đế như anh Thượng Uý Công An nói trên: rất n...

Read More 0

Chuyển đối văn hoá doanh nghiệp trong bao lâu?

Chris Freund – CEO Mekong Capital, sau khi đi học khóa học chuyển hóa bản thân hào hứng với kết quả nên về Việt Nam tổ chức ngay cho tất cả nhân...

Read More 0