Điạ chỉ: Lầu 1 số 7-9-11 Trần Xuân Hoà Phường 7, Quận 5 TP. HCM

Recognition & Reward (R&R)

Employee Recognition (Ghi nhận nhân viên) được xem là một trong những hoạt động không thể thiếu trong danh sách mà một Thương hiệu Nhà tuyển dụng có t...

Read More 0

DIRECT TO CUSTOMER (D2C) – CHIẾN LƯỢC DỊCH CHUYỂN MỚI CỦA DOANH NGHIỆP

D2C (Direct to consumer) đang thay đổi cách các doanh nghiệp bán lẻ hoạt động một cách toàn diện. Với sự thành công của các thương hiệu như Dell, Appl...

Read More 0

Cắt – Giảm – Dừng – Đẩy

Trích bài viết: “Nữ CEO đứng sau các “siêu đám cưới” tại Vinpearl” – Cafebiz Đại dịch Covid-19 xảy ra nhanh vượt sức ...

Read More 0

QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG 85% DO THÁI ĐỘ

Một nghiên cứu của đại học Harvard cho thấy, sự thành công trong công việc của một người 85% phụ thuộc vào thái độ của người đó, 15% còn lại phụ thuộc...

Read More 0

TÂM TA Ở ĐÂU, SỰ NGHIỆP TA Ở ĐÓ

Tam01

Nguyên tắc 1: Xuất sắc không đến với người nhàn hạ; tập thể không nuôi những kẻ lười.   Nguyên tắc 2: Vào một đơn vị làm việc, đừng chỉ chăm chăm ...

Read More 0

Covid & Trump (Music)

Covid

Cùng chung tay vượt qua dịch Covid, bạn nhé www.NangTamDichVu.vn

Read More 0

‘Vua bánh mỳ’ Kao Siêu Lực và 4 bài học kinh doanh trong khủng hoảng

KSL

“Lái thuyền đi biển chưa gặp gió bão cứ tưởng là mình giỏi, giờ gặp bão mà không rớt mới là người có bản lĩnh!” Xuất phát từ việc hỗ tr...

Read More 0

Giữa mùa dịch, một nhà hàng fine-dining cao cấp ở Mỹ thay đổi toàn bộ mô hình kinh doanh

Canlis

Có hai điều vẫn chưa thay đổi: Mọi người cần ăn và mọi người cần làm việc. Canlis là một trong những nhà hàng cao cấp (fine-dining) hàng đầu của Se...

Read More 0

Quán bún chả nổi tiếng bị chấm 0 điểm chất lượng, nhân viên khiến khách “muốn đấm vào mặt”

Trước đánh giá khá “gắt” của khách hàng, quản lý quán bún chả gia truyền nổi tiếng ở Hà Nội đã lên tiếng giải thích tường tận, mong khách ...

Read More 0

Truyền thông nội bộ trong giai đoạn khủng hoảng: Cần theo sát đồ thị tâm lý nhân viên

Như cá với nước, bạn không thể “sống sót” trong môi trường thay đổi nếu không có một chiến lược truyền thông nội bộ đủ mạnh mẽ. Doanh nghiệp phải ...

Read More 0