Điạ chỉ: Lầu 1 số 7-9-11 Trần Xuân Hoà Phường 7, Quận 5 TP. HCM

News & Blog

Văn hóa “khác người” tạo nên thành công của Virgin Air: Nhân viên là thượng đế, tuyển vì thái độ, kỹ năng dạy sau!

Richard Branson – nhà sáng lập Virgin Air – chưa bao giờ giấu giếm bí mật thành công của mình: Luôn thách thức bản thân và Đặt nhân viên l...

Read More 0

Customer Centric (Văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm)

Trích từ bài viết của tác giả Bảo Bảo – Trí Thức Trẻ Sở hữu lượng database khách hàng khủng sau 15 năm kinh doanh, nhưng 48.000 nhân viên khô...

Read More 0

Thái độ là sự lựa chọn!

Sáng chưa tỉnh ngủ, nhưng vì phải ra sân bay nên mình dậy lúc 5:20 và đặt xe lúc 5:45 sáng Anh tài xế Lyft (phần mềm đặt xe của Mỹ – tương tự...

Read More 0

Thà giảm doanh thu chứ không làm phiền khách hàng (phần 1)

Trong Diễn đàn tiếp thị trực tuyến được tổ chức tại TP.HCM mới đây, ông Tùng Jacob – Giám đốc sản phẩm tại Thế Giới Di Động – đã hé lộ nhữ...

Read More 0

Sự đổi mới – nghe thì dễ làm, dễ triển khai, nhưng để đồng bộ tới từng cửa hàng, cũng như từng nhân viên là điều vô cùng khó.

TheLEADER”Có thể nói, sự đổi mới chính là yếu tố tiên quyết giúp một doanh nghiệp phát triển bền vững. Bởi tất cả những gì mới lạ, xịn, đẹp, hay...

Read More 0

Nhìn từ Sân Bay Singpaore: Làm sao để có trải nghiệm khách hàng xuất sắc!

Changi Airport

TheLEADER Tất cả công ty ở mọi lĩnh vực có thể áp dụng phương pháp tạo trải nghiệm khách hàng xuất sắc qua nghiên cứu tình huống sân bay Changi của Si...

Read More 0

THP = Tôi Hạnh Phúc

♥️Tôi hạnh phúc vì tôi tạo ra giá trị cho người khác♥️Diễn đàn thảo luận "Thỏa mãn khách hàng nội bộ" – tháng 04/2019…Người đăng...

Read More 0

Netflix – Thành công đến từ việc thiếu nguyên tắc và tập trung vào 2 điều:

Netflix

Netflix được biết đến như là một trong những câu chuyện về thành công tuyệt vời nhất trong suốt 2 thập kỷ qua. Ra mắt vào năm 1998, hiện tại họ có 3.5...

Read More 0

Nâng Tầm Dịch Vụ là gì?

SingaporeAirlines

Nâng Tầm Dịch Vụ, nghe hơi chung chung và khó hiểu? Chữ Dịch Vụ nói riêng cũng đã là trừu tượng và khó hiểu. Do vậy, Nâng Tầm Dịch Vụ lại càng chu...

Read More 0

Chỉ 4 phút 30 giây, Đặng Lê Nguyên Vũ chứng tỏ ông là một bậc thầy marketing như thế nào

Phiên toà xét xử vụ ly hôn giữa vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên không chỉ gây chú ý vì những tranh cãi đầy mệt mỏi và nước mắt mà còn b...

Read More 0