Điạ chỉ: Lầu 1 số 7-9-11 Trần Xuân Hoà Phường 7, Quận 5 TP. HCM

TÂM TA Ở ĐÂU, SỰ NGHIỆP TA Ở ĐÓ

Tam01

Nguyên tắc 1: Xuất sắc không đến với người nhàn hạ; tập thể không nuôi những kẻ lười.   Nguyên tắc 2: Vào một đơn vị làm việc, đừng chỉ chăm chăm ...

Read More 0

Covid & Trump (Music)

Covid

Cùng chung tay vượt qua dịch Covid, bạn nhé www.NangTamDichVu.vn

Read More 0

‘Vua bánh mỳ’ Kao Siêu Lực và 4 bài học kinh doanh trong khủng hoảng

KSL

“Lái thuyền đi biển chưa gặp gió bão cứ tưởng là mình giỏi, giờ gặp bão mà không rớt mới là người có bản lĩnh!” Xuất phát từ việc hỗ tr...

Read More 0

Giữa mùa dịch, một nhà hàng fine-dining cao cấp ở Mỹ thay đổi toàn bộ mô hình kinh doanh

Canlis

Có hai điều vẫn chưa thay đổi: Mọi người cần ăn và mọi người cần làm việc. Canlis là một trong những nhà hàng cao cấp (fine-dining) hàng đầu của Se...

Read More 0

Quán bún chả nổi tiếng bị chấm 0 điểm chất lượng, nhân viên khiến khách “muốn đấm vào mặt”

Trước đánh giá khá “gắt” của khách hàng, quản lý quán bún chả gia truyền nổi tiếng ở Hà Nội đã lên tiếng giải thích tường tận, mong khách ...

Read More 0

Truyền thông nội bộ trong giai đoạn khủng hoảng: Cần theo sát đồ thị tâm lý nhân viên

Như cá với nước, bạn không thể “sống sót” trong môi trường thay đổi nếu không có một chiến lược truyền thông nội bộ đủ mạnh mẽ. Doanh nghiệp phải ...

Read More 0

3 bài học để đời, học được từ “Binh pháp Tôn Tử trong kinh doanh”

Để chiến thắng đối thủ và chiến thắng chính mình đôi khi bạn phải có những chiến thuật độc đáo, đặc biệt giống như “làm những điều không ai làm, bỏ nh...

Read More 0

Ấn Tượng Với Tên Gọi “Chiến Binh” Trong Văn Hóa Doanh Nghiệp Của SED

Một doanh nghiệp muốn phát triển mạnh thì phải tập hợp được mọi nguồn lực con người để xây dựng và phát triển theo một nền văn hóa doanh nghiệp mang t...

Read More 0

Văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm: Sếp phục vụ nhân viên và nhân viên phục vụ khách hàng

Lấy khách hàng làm trung tâm là việc phải làm nếu bạn muốn làm hài lòng khách hàng và kinh doanh thành công. Luôn có một sự cạnh tranh lớn giữa các...

Read More 0

Làm sao để tạo văn hóa doanh nghiệp trong kinh doanh nhà hàng?

Khi tiếp xúc với khách hàng, yếu tố quyết định tạo nên thành công của một thương hiệu là hãy xây dựng mối quan hệ tích cực với họ. Chính vì vậy, nhân ...

Read More 0