Điạ chỉ: 26 An Điềm, Phường 10, Quận 5 TP. HCM. Phone: 0818.972.468 Email: khanhlinh@plc.edu.vn

Chắp cánh 5 sao – Nâng cao dịch vụ dịch vụ tận tâm – Nâng tầm đẳng cấp

News & Blog

Qua lớp học “Văn hoá dịch vụ nâng tầm” cá nhân tôi càng thêm yêu, gắn kết với công việc của mình để luôn tập trung, tận tuỵ, chủ động, chuyên nghiệp. Tôi các đồng nghiệp sẽ không ngừng cố gắng để tạo ra giá trị của dịch vụ trong mọi khoảnh khắc, mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ “không thể tin được”

Trích từ bài viết trên trang của Vietnam Airlines:

Lớp học thật sự ý nghĩa và bổ ích không chỉ với cá nhân tôi mà đó cũng là ý kiến của tất cả các thành viên tham gia lớp học. 

Chúng tôi có cái nhìn về dịch vụ ở nhiều góc nhìn của rất nhiều ngành, nghề khác nhau. Từ dịch vụ đơn giản nhất như trông xe máy và cắt tóc cho tới những dịch vụ sang trọng ở các khu nghĩ dưỡng 5 sao… Không phân biệt dịch vụ cao, thấp, mà chỉ cần ta có tâm với dịch vụ và có những hành động phù hợp thì sẽ tạo ra giá trị cho khách hàng. 

Khách hàng có sự trải nghiệm thú vị với những dịch vụ đáng ngạc nhiên từ đội ngũ nhân viên phục vụ thì giá trị không thể tính được bằng vật chất. Vì chính khách hàng sẽ giúp ta quảng bá chất lượng dịch vụ và hình ảnh của VNA với bạn bè, người thân và công chúng. 

Không chỉ tuyến đầu trong một chuỗi dịch vụ của VNA mà ngay cả các bộ phận văn phòng cũng cần phải có cái nhìn mới về văn hoá dịch vụ nâng tầm. Từ nhân viên mong đợi ở lãnh đạo và ngược lại từ lãnh đạo mong muốn nhân viên của mình thực hiện công việc chuyên môn đi cùng với hành vi ứng xử… 

Cách chúng ta thay đổi tư duy về dịch vụ là cùng nhau xây dựng ngôn ngữ chung về văn hoá dịch nâng tầm để mỗi nhân viên cùng hiểu và lan toả sự đổi mới trong chuỗi dịch vụ của TCT. Bất kể cá nhân nào cũng biết cách tạo ra điểm chạm vào mỗi thời điểm khác nhau để tạo ra giá trị dịch vụ mang lại niềm vui cho người khác. Không những vậy, chúng ta còn biết đối diện với khó khăn để giải quyết nhanh chóng, hiệu quả các vấn đề phát sinh để lấy lại trạng thái ban đầu dịch vụ và có thể tạo ra sự ấn tượng để khôi phục lại niềm tin của hành khách. 

Nhu cầu cá nhân tại mỗi thời điểm là khác nhau, vì vậy mỗi cá nhân bằng sự tận tâm, tinh tế để quan sát và lắng nghe thì sẽ luôn mang lại giá trị cho người khác và chạm đến được cảm xúc từ trái tim để mỗi lại một trải nghiệm đặc biệt và đáng nhớ… 

Qua lớp học “Văn hoá dịch vụ nâng tầm” cá nhân tôi càng thêm yêu, gắn kết với công việc của mình để luôn tập trung, tận tuỵ, chủ động, chuyên nghiệp. Tôi các đồng nghiệp sẽ không ngừng cố gắng để tạo ra giá trị của dịch vụ trong mọi khoảnh khắc, mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ “không thể tin được”. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *