Điạ chỉ: 26 An Điềm, Phường 10, Quận 5 TP. HCM. Phone: 0818.972.468 Email: khanhlinh@plc.edu.vn

Cắt – Giảm – Dừng – Đẩy

News & Blog

Trích bài viết: “Nữ CEO đứng sau các “siêu đám cưới” tại Vinpearl” – Cafebiz

Đại dịch Covid-19 xảy ra nhanh vượt sức tưởng tượng và gây nên những hậu quả nặng nề cho nhiều ngành, tuy nhiên Ms. Phan Đặng Trà My – CEO nhận định: Đây là thời điểm vàng để tìm cơ hội mới và quan điểm của chị gồm 4 hành động:

1. Cắt là cắt tất cả những chi phí không hiệu quả và những nhân sự chưa đạt được mức kì vọng công ty.

2. Giảm là giảm những hoạt động trước đây có thể làm rất mạnh mẽ nhưng với thời điểm hiện tại, chúng là những hoạt động chưa quan trọng và chưa đem lại doanh thu trong thời gian ngắn hạn.

3. Dừng là dừng tất cả những hoạt động đầu tư trong thời gian dài hạn và không phải là nền tảng.

4. Đẩy là thúc đẩy, dồn toàn bộ nguồn lực để tạo ra sự khác biệt cũng như bung những thứ đã chuẩn bị ra sớm hơn.

Với công cụ: Up! Your Service, không phải ngẫu nhiên mà 4 khách hàng lớn của chúng tôi đều: chọn triển khai tiếp tục / tái đào tạo / thúc đẩy nhanh việc tập trung vào “Tư duy Dịch Vụ đội ngũ” & “Trải nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc”.

Tư duy Dịch Vụ đội ngũ là gì?

  • Giúp công ty định hướng để tất cả mọi người cùng tập trung
  • Ngôn ngữ giúp tất cả các bộ phận trong công ty đều hiểu, đều biết cách đo lường & cải tiến
  • Công cụ đo lường giúp nhân viên tự do lường, tự đánh giá mỗi ngày
  • Dễ dàng nhận định nhân viên nào, phòng ban nào là phù hợp với định hướng công ty
  • Công cụ giúp các phòng ban cùng làm việc & giúp tạo ra trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Trải nghiệm khách hàng Xuất Sắc là gì?

  • Giúp khách hàng hài lòng, thích, vui và nhắc tới công ty của bạn
  • Giúp khách hàng khen, quay trở lại và giới thiệu công ty bạn với những người khác

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên lạc: info@plc.edu.vn

Hoặc Ms. Linh: 0909 238 638

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *