Tập đoàn TÂN HIỆP PHÁT

Projects

Tân Hiệp Phát hướng đến tầm nhìn dịch vụ “Tạo thỏa mãn ngạc nhiên cho bạn mỗi ngày”

Chị Trần Ngọc Bích – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát mở đầu cho buổi khởi động chương trình “Xây dựng văn hóa dịch vụ xuất sắc – Up Your Service” bang câu hỏi: “Nhân viên bán hàng liệu có phục vụ được dịch vụ đột phá cho khách hàng không nếu trong nội bộ không hỗ trợ cho họ?”

Đây là chương trình ứng dụng do Tổng Giám đốc Trần Quí Thanh chỉ đạo thực hiện. Với mục tiêu cải tiến liên tục để nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến 2 giá trị cốt lõi: “Thỏa mãn khách hàng” và “Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai”

Theo đó, “Xây dựng văn hóa dịch vụ xuất sắc – Up Your Service” sẽ có 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 từ 17/8/2018 đến 23/8/2018 bao gồm các hoạt động đánh giá chỉ số dịch vụ, thống nhất Ban lãnh đạo và thành lập Ban chỉ đạo. Giai đoạn 2 từ 1/9/2018 đến 31/8/2019 sẽ là giai đoạn triển khai thực hiện.

“Chúng ta phải tạo sự khác biệt bằng yếu tố văn hóa, yếu tố con người, tư duy cung cấp dịch vụ xuất sắc chính là một văn hóa. Tư duy này phải được áp dụng cho khách hàng bên ngoài lẫn trong nội bộ, thỏa mãn nhu cầu hiện có lẫn nhu cầu tiềm ẩn của từng người”, CEO Trần Quí Thanh phát biểu tại buổi khởi động.

 

Cấp quản lý thuộc khối Sản xuất tham dự lớp đào tạo

Cấp quản lý thuộc khối Sales tham dự lớp đào tạo

Với mục tiêu giúp trưởng phòng, cấp quản lý hiểu rõ về dịch vụ xuất sắc, những cấp độ dịch vụ, các hạng mục giá trị, chu trình dịch vụ và từ đó hướng dẫn thực hiện kế hoạch hành động. Từ đó truyền đạt xuống cấp nhân viên nhằm cùng nhau xây dựng và phát triển dịch vụ tại Tân Hiệp Phát theo đúng tầm nhìn mà Ban Giám Đốc đặt ra.

Nhật Khoa/THP Group