MARINA BAY SANDS – tăng CSI từ 73% – 94%

Projects

Là thành viên của Tập đoàn Las Vegas Sands nổi tiếng thế giới, Marina Bay Sands là một điểm đến nghỉ mát tích hợp với các điểm kinh doanh, vui chơi và giải trí phức hợp!

Thách thức & Giải Pháp:

Với kế hoạch chuẩn bị gấp rút cho năm mới 2011, khu nghỉ mát sang trọng, Marina Bay Sands của Singapore, đã thuê hơn 6.000 nhân viên trong vòng 3 tháng. Khi nỗ lực đào tạo đạt mức tối cao, nhóm lãnh đạo của công ty đã thấy cơ hội để phân biệt họ với đối thủ cạnh tranh.

Đào tạo kỹ thuật cho 6,000 nhân viên mới đã là thách thức, nhưng để các nhân viên đó có chung định hướng về Dịch Vụ, hiểu từng khách hàng khác nhau có nhu cầu khác nhau và biết cách cải tiến liên tục ở từng vị trí và tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong thời gian 3 tháng: đó mới là thách thức chính.

Để đáp ứng thách thức này, Marina Bay Sands cần 1 chương trình có thể triển khai nhanh chóng, hiệu quả và liên tục cho nhân viên trong toàn tổ chức. Ron Kaufman và UP! Your Service đã được chọn để triển khai.

Đầu tiên, là Hội thảo Lãnh đạo Dịch Vụ cho toàn bộ các lãnh đạo cấp cao của Marina Bay Sands

Tiếp theo Đội Đặc Nhiệm được thành lập để kết hợp các hoạt động xây dựng văn hoá trong toàn tổ chức.

Ngay sau đó, tất cả 8,800 thành viên của Marina Bay Sands đã hoàn thành các chương trình giáo dục được triển khai bởi các Giảng Viên Nội Bộ được Up! Your Service chứng nhận.

Đội ngũ UP! thường xuyên họp & tư vấn cùng Đội Đặc Nhiệm để đánh giá kết quả

Kết Quả:

Trong vòng 6 tháng kể từ ngày bắt đầu chương trình, khu phức hợp Marina Bay Sand đã tăng chỉ số khách hàng hài lòng (CSI Score) từ 73.7% lên 94%

 

“Marina Bay Sands liên tục phấn đấu để phát triển các cách giảng dạy, đào tạo và thu hút nhân tài đặc thù của chúng tôi”.

                                                                                       GEORGE  TANASIJEVICH – Giám đốc điều hành Marina Bay Sands

Hãy để chúng tôi tư vấn và hiệu chỉnh theo nhu cầu của công ty bạn!

Ms. Trúc Linh: 0909 238 638 – Email: info@plc.edu.vn