Điạ chỉ: Lầu 1 số 7-9-11 Trần Xuân Hoà Phường 7, Quận 5 TP. HCM

News & Blog

Thà giảm doanh thu chứ không làm phiền khách hàng (phần 1)

Trong Diễn đàn tiếp thị trực tuyến được tổ chức tại TP.HCM mới đây, ông Tùng Jacob – Giám đốc sản phẩm tại Thế Giới Di Động – đã hé lộ nhữ...

Read More 0

Sự đổi mới – nghe thì dễ làm, dễ triển khai, nhưng để đồng bộ tới từng cửa hàng, cũng như từng nhân viên là điều vô cùng khó.

TheLEADER”Có thể nói, sự đổi mới chính là yếu tố tiên quyết giúp một doanh nghiệp phát triển bền vững. Bởi tất cả những gì mới lạ, xịn, đẹp, hay...

Read More 0

Nhìn từ Sân Bay Singpaore: Làm sao để có trải nghiệm khách hàng xuất sắc!

Changi Airport

TheLEADER Tất cả công ty ở mọi lĩnh vực có thể áp dụng phương pháp tạo trải nghiệm khách hàng xuất sắc qua nghiên cứu tình huống sân bay Changi của Si...

Read More 0

THP = Tôi Hạnh Phúc

♥️Tôi hạnh phúc vì tôi tạo ra giá trị cho người khác♥️Diễn đàn thảo luận "Thỏa mãn khách hàng nội bộ" – tháng 04/2019…Người đăng...

Read More 0

Netflix – Thành công đến từ việc thiếu nguyên tắc và tập trung vào 2 điều:

Netflix

Netflix được biết đến như là một trong những câu chuyện về thành công tuyệt vời nhất trong suốt 2 thập kỷ qua. Ra mắt vào năm 1998, hiện tại họ có 3.5...

Read More 0

Nâng Tầm Dịch Vụ là gì?

SingaporeAirlines

Nâng Tầm Dịch Vụ, nghe hơi chung chung và khó hiểu? Chữ Dịch Vụ nói riêng cũng đã là trừu tượng và khó hiểu. Do vậy, Nâng Tầm Dịch Vụ lại càng chu...

Read More 0

Chỉ 4 phút 30 giây, Đặng Lê Nguyên Vũ chứng tỏ ông là một bậc thầy marketing như thế nào

Phiên toà xét xử vụ ly hôn giữa vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên không chỉ gây chú ý vì những tranh cãi đầy mệt mỏi và nước mắt mà còn b...

Read More 0

Cách Howard Schultz vực dậy cả đế chế Starbucks trước bờ vực thẳm

Năm 2008, khi Howard Schultz trở lại nắm quyền điều hành Starbucks, công ty có trụ sở tại Seattle mà ông đã gây dựng từ một cửa hàng cà phê vô danh th...

Read More 0

Nâng Tầm Dịch Vụ để có lợi thế cạnh tranh vượt trội!

Là Chủ Doanh Nghiệp hoặc Quản lý cấp cao, chúng ta thường nghe nhân viên bán hàng phản hồi: Công ty đối thủ A bán giá rẻ hơn, có khuyến mại nhiều hơn....

Read More 0

Up Your Service: Những con số ấn tượng tại Tân Hiệp Phát

‘Xây dựng văn hóa dịch vụ xuất sắc – Up Your Service’ là một dự án của khối Nhân sự nhằm nâng cao giá trị cốt lõi “Thỏa mãn khách hàng”, “Hôm nay phải...

Read More 0